Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Khám phá vùng đất đang gây sốt thị trường bất động sản

Mới nửa đầu 2020, nhưng thị trường bất động sản phía Nam đã luôn đi đầu trong sự phân hóa từ giá cả, điểm đầu tư cho đến phân khúc thị trường. Đâu sẽ là mảnh đất vàng và có nhiều dư địa? Ông trùm bất động sản nào sẽ “lên ngôi"? Khu vực nào sẽ đầu tư an toàn? Hãy theo dõi bài viết để có câu trả lời. 

Đầu tàu thị trường có nguy cơ lung lay


Từ lâu, nhắc đến đầu tàu kinh tế về bất động sản, 100 người thì cả trăm đều dẫn chiếu đến ông lớn Thành phố Hồ Chí Minh. Ấy vậy mà thời gian qua, giá bất động sản tại đây không ngừng vượt sàn, nên câu chuyện đầu tư tại thị trường này đang có nhiều rủi ro và vượt quá khả năng của đại đa phần các nhà đầu tư. 

Đó là lý do “sân sau” của trung tâm số một này đang là lựa chọn hàng đầu an toàn mà giới chuyên gia hướng tới. Phải kể đến điển hình đó là Bình Dương, Long An, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu…



https://ttbdsbinhduong.tumblr.com/ cho biết, mấy năm trở lại đây, các vùng phụ cận trên có một sự phát triển khá mạnh, là nơi đầu tư đúng hướng cho nhiều nhà đầu tư “trúng đậm”.

Bình Dương - bệ phóng cho cung đường bất động sản


Trong số các “sân sau” của TPHCM, Bình Dương được xem là huyết mạch giao thông thuận tiện nhất. Xuất phát từ một tỉnh thuần nông, Bình Dương đã vươn lên Top những tỉnh dẫn đầu sau hơn 20 năm thu hút đầu tư kể từ khi tách tỉnh. 

Sự ra đời và bùng nổ nhanh chóng của các khu công nghiệp là nguyên nhân hàng đầu gia tăng số lượng dân số cho mảnh đất này. Lượng người lao động lớn đổ về đây thúc đẩy nhu cầu tăng cao về nhà ở tại tỉnh này. Một số dự án căn hộ tại Bình Dương đã có giá tăng vọt chạm đỉnh, thậm chí cao hơn một số khu vực ở TPHCM. Điều này cũng tạo ra không ít thách thức và áp lực cho khả năng tiêu thụ của các dự án bởi thu nhập của đại đa số người dân vẫn cách khá xa với giá nhà.

Điểm đến của các ông lớn


Nhìn thấy tiềm năng, nhiều doanh nghiệp đã sớm có mặt tại đây. Top 5 khu vực bất động sản đáng mua nhất tại Bình Dương hiện nay đó là: Bàu Bàng, Bến Cát, Bắc Tân Uyên, Thành phố Mới. Trong đó Huyện Bàu Bàng đang là điểm nóng với nhiều khu công nghiệp, lượng dân cư đông kèm theo tuyến mạch giao thông kết nối thuận tiện về TP.HCM.

Đơn cử như Trần Anh group, đơn vị có thâm niên phát triển bất động sản hàng đầu khu vực Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, cũng tham gia thị trường Bình Dương với dự án Phúc An Garden.



Ngoài ra còn có những “tay chơi” lâu năm khác như Unihomes với dự án nhà phố An Phú Residence; Công ty Tây Hồ với dự án Compass One hiện nay đã cất nóc; Đất Xanh Group với dự án Opal Boulevard có quy mô lên đến 1.446 căn.

Với vị trí địa lý thuận lợi vì gần khu trung tâm số một cả nước, lại có khí hậu trong lành, mát mẻ, các dự án tại Bình Dương được kỳ vọng sẽ thành công. Theo đó, sau khi hoàn thành, các dự án tại khu vực sẽ là điểm đến lý tưởng của nhiều người, khu vực này cũng sẽ ngày càng gây sốt hơn nữa trên sàn giao dịch Bất động sản.

>>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét