Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Chặng đường 10 năm của vị Chủ tịch 7X Tập đoàn Trần Anh

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Trần Anh Long An - Ông Trần Đức Vinh - năm nay 41 tuổi. Đứng đầu một doanh nghiệp với tổng tài sản lên đến 500 tỷ đồng khi chỉ có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành môi giới, phát triển dự án. 

Tại Bình Dương, Trần Anh Group đang gây tiếng vang với dự án Phúc An Garden. Toàn bộ thông tin về dự án Phúc An Garden đã được chúng tôi tổng hợp ở bài viết trước đó. Bạn đọc quan tâm đến dự án này hãy click vào đường link để biết thêm thông tin chi tiết.

Từ anh dược sĩ thành ông trùm Bất động sản - “Điên” để thành công


Chủ tịch tập đoàn Trần Anh từ một anh dược sĩ không thể bám trụ với đồng lương của nghề, không có kinh nghiệm trong việc quản trị, quản lý và điều hành, ông lại chuyển hướng sang lĩnh vực đặc thù là bất bất động sản. Khó khăn chồng chất khó khăn khi phải đổi hướng kinh doanh liên tục để tìm ra điểm dừng chân với nghề. Ông tự làm, tự học, tự trải nghiệm và tự đúc kết với niềm tin không thể học bơi bằng cách đọc sách dạy bơi mà phải trải nghiệm.



Thử hỏi mấy ai dám vứt bỏ kiến thức trong môi trường Đại học để đi theo một lĩnh vực không hề liên quan? Mấy ai dám “điên” để dấn thân vào một thị trường bấp bênh lên xuống khi trong tay không có gì? Chỉ với 30 triệu đồng trong tay, thay vì tiếp tục than thở không có vốn đầu tư, không được đào tạo đúng chuyên môn, ông đã dồn toàn bộ số vốn ấy để theo đuổi hoài bão của riêng mình. Đó chính là điểm khác biệt để ông làm nên một Trần Anh lớn mạnh như ngày hôm nay.

Luôn lắng nghe để hoàn thiện sản phẩm


Chính vì muốn gây dựng một tập đoàn lớn mạnh từ gốc, nên ông càng lưu tâm đến những phản hồi chưa hài lòng về dự án của mình, để sửa chữa, rút kinh nghiệm cải tiến cho các dự án sau. 

“Chỉ cần khách hàng mong muốn, thì lỗ chúng tôi cũng phải làm”.

Đây là điểm mấu chốt trong đầu tư, nếu một người hài lòng, thì tiếng lành đồn xa, ngày càng nhiều người tìm đến Trần Anh. Ông muốn họ chọn mua căn hộ vì đó là của Trần Anh, chỉ cần là dự án của Trần Anh, thì họ sẽ mua. 


Với ông Vinh, có ba giá trị cốt lõi mà ông luôn hướng mình và nhân viên Trần Anh theo đuổi đó là: 
  • Trải nghiệm sống tốt hơn cho khách hàng
  • Môi trường làm việc tốt hơn cho nhân viên 
  • Cơ hội hợp tác tốt hơn cho các đối tác. 

“Chọn bạn mà chơi”


Trả lời báo https://tinnongbinhduong.blogspot.com/, Ông Vinh cho biết một trong những bí quyết thành công ở các dự án của mình đó là gây dựng uy tín để “chơi” với những người lớn nhất. Trong sự thay đổi của cuộc chơi toàn cầu, Việt Nam nói chung và thị trường Bất động sản nói riêng đang ở phía sau và rất xa với thế giới, thì để lớn mạnh, để bền vững, nhanh nhất là đi cùng với những người bạn lớn.

Trong các kế hoạch hợp tác, liên doanh, liên kết của Trần Anh, đối tác luôn là những thương hiệu lớn của ngành.

Có thể chặng đường phát triển của Trần Anh, cũng như bén duyên Bất động sản của doanh nhân Trần Đức Vinh chỉ mới hơn 10 năm. Nhưng nó lại rơi vào đúng giai đoạn chuyển đổi biến động của Việt Nam: Đó là sự bùng phát của tuổi trẻ vào đầu những năm 2000, bước vào nghề ở thời thoái trào những năm 2008 và trì trệ vào những năm gần đây. Do vậy, những chia sẻ từ vị chủ tịch 7X hy vọng sẽ là những viên gạch đầu tiên lót đường cho giấc mơ làm giàu của giới trẻ, của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam…

>>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét