Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Top 05 khu vực bất động sản đáng mua nhất tại Bình Dương hiện nay

Bất động sản Bình Dương đang thực sự là mảnh đất màu mỡ để đầu tư. Muốn sinh lời cao, đầu tư vốn thấp không được bỏ qua 05 khu vực nhà đất đáng đầu tư nhất hiện nay ngay sau đây.

 

1. Nhà đất Bàu Bàng


Nhắc đến nhà đất giá rẻ nhưng tiềm năng khủng thì Bàu Bàng không thể nào nằm ngoài danh sách các khu vực đứng Top. Nếu như nhắc đến cái tên Bàu Bàng vào thời điểm 5 năm trước, chắc chắn chỉ khoảng 2/10 người biết hoặc có quan tâm về nhà đất khu vực này. Nhưng kể từ 02 năm trở lại đây, bất động sản Bàu Bàng phất lên như diều gặp gió. Với tỷ lệ tăng giá bình quân trong 2 năm liền (2018 - 2019) đạt 20%, Bàu Bàng nhanh chóng soán ngôi nhiều thị trường vốn đứng Top tại Bình Dương nhiều năm nay.

Lợi thế của nhà đất Bàu Bàng đang sở hữu thực sự khiến nhiều thị trường khác phải e dè:
  • Huyện Bàu Bàng mới thành lập, tất cả các kế hoạch phát triển đều thực hiện đồng bộ
  • Được đầu tư ngân sách khủng để xây dựng trở thành trung tâm đô thị công nghiệp lớn nhất cửa ngõ phía Bắc
  • Bàu Bàng có chính sách thu hút đầu tư hấp dẫn, đón nhận lượng dân nhập cư, giãn dân đông đảo
  • Hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện 
  • Nhiều dự án khu đô thị mới như: Phúc An Garden, Đức Phát, Nam Long,...


2. Nhà đất Bến Cát


Sở hữu hàng loạt khu công nghiệp lớn trên địa bàn, Bến Cát hiện đang là một trong những khu vực bất động sản công nghiệp đi đầu tại Bình Dương. Nổi trội với dự án Khu đô thị và công nghiệp Mỹ Phước 1, 2, 3 và hàng loạt dự án mới triển khai cuối năm 2018 và trong năm 2019, Bến Cát có đến hơn 350.000 sản phẩm bất động sản đa dạng về loại hình đưa ra thị trường trong năm nay.

Cũng giống như Bàu Bàng, giá nhà đất tại Bến Cát đặc biệt là nhà đất dự án sở hữu mức giá cực kỳ lý tưởng. Chỉ giao động từ 6 triệu/m2 trở lên, bất động sản Bến Cát không kén khách, tỷ lệ cạnh tranh thấp mà khả năng sinh lợi đang giao động ở mức khá cao, khoảng 17 - 19% mỗi năm.

 

3. Nhà đất Bắc Tân Uyên


Khu công nghiệp VSIP 2 và các khu công nghiệp trên địa bàn huyện đã tạo lực đẩy mạnh đối với thị trường bất động sản Bắc Tân Uyên. Mặc dù phát triển khá muộn, nhưng đây cũng là thị trường rất đáng để đầu tư tại Bình Dương những năm trở lại đây. Nằm ở phân khúc nhà đất giá rẻ, Bắc Tân Uyên phù hợp với các nhà đầu tư dài hạn hoặc đầu tư lướt sóng.


Mức giá giao động từ 5,5 triệu/m2 trở lên, tạo điều kiện rất lớn cho lao động tạo các khu công nghiệp mua nhà đất định cư.

 

4. Bất động sản Dĩ An


Không nằm trong phân khúc nhà đất giá rẻ, nhưng bất động sản Dĩ An rất xứng đáng để đứng trong danh sách Top 5 bởi nhiều lý do như:
  • Lợi thế gần Tp. Hồ Chí Minh, chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển
  • Bất động sản đa dạng: đất nền, nhà phố, căn hộ - chung cư,...
  • Mức giá cao hơn so với các khu vực vùng ven nhưng lại thấp hơn gần 20% so với bất động sản Tp. Hồ Chí Minh
  • Khả năng sinh lợi từ 12 - 18%, tính thanh khoản cao
  • Trong năm 2019, căn hộ - chung cư đang là phân khúc chiếm lợi thế, tỷ lệ giao dịch mua bán thành công tăng hơn 25% so với cùng kỳ 2018. 


5. Bất động sản Thành phố Mới


Nhắc đến nhà đất Thành phố Mới nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng bởi khủng hoảng xảy ra hơn 10 năm trước. Phải tốn một thời gian dài để phục hồi, từ giữa năm 2018 bất động sản khu vực này đã bắt đầu hồi sinh. È dè là điều không thể tránh khỏi, nhưng theo đánh giá của các chuyên gia thì đây mới là thời điểm tiềm năng nếu nhà đầu tư có kế hoạch rõ ràng.

Một vài dự án mới đã bắt đầu triển khai, UBND tỉnh Bình Dương cũng đã có những động thái rõ rệt trong việc thay đổi và tiếp tục mục tiêu phát triển ban đầu của Thành phố Mới.

Tùy thuộc vào số vốn và kế hoạch đầu tư, khách hàng có nhà đầu tư nên nghiên cứu kỹ và cân nhắc lựa chọn khu vực đầu tư hợp lý nhất. Ngoài 05 khu vực gợi ý trên, các khu vực còn lại vẫn có rất nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn. Đừng bên theo dõi các biến động của thị trường bất động sản Bình Dương để có quyết định đầu tư chính xác nhất.

>>>> Xem thêm:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét