Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Thị trường bất động sản Bình Dương năm 2020 (nhận định của chuyên gia)

Năm 2020, theo nhận định từ các chuyên gia thì thị trường bất động sản Bình Dương sẽ tiếp tục sôi động. Do địa phương này vẫn còn một thị trường mới nên người mua vẫn còn nhiều điều cần tìm hiểu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.


Những lợi thế phát triển của Bình Dương


Từ trước tới nay, tại khu vực Đông Nam Bộ, Bình Dương cùng Tp. HCM và Đồng Nai tạo thành một tam giác kinh tế chủ lực. Trong số 3 tỉnh thành, Bình Dương vẫn luôn phát triển mạnh mẽ và ngày càng khẳng định vai trò của mình trong việc đóng góp cho nền kinh tế của đất nước. 

Theo số liệu thống kê từ https://thitruongnhadattoday.postach.io/, trong năm 2019, vốn đầu tư nước ngoài của Bình Dương đã đứng thứ 3 trên cả nước. Số vốn góp mua cổ phần trên toàn tỉnh đã đạt tới 3,415 tỷ USD, tăng 55% so với cùng kỳ, vượt tới 143,98% so với chỉ tiêu đã đề ra. Dòng vốn đầu tư nước ngoài tại Bình Dương chủ yếu tập trung vào các khu sản xuất công nghiệp. 

Trên địa bàn tỉnh Bình Dương hiện đang có 28 khu công nghiệp và 10 cụm công nghiệp đang hoạt động. Theo đó, để có thể cung ứng nguồn lao động đủ cho các cụm công nghiệp, Bình Dương cần phải tiếp nhận thêm một lượng lớn người lao động đến từ các tỉnh thành khác. 

Theo như tính toán của các chuyên gia, với số lượng người đang làm việc tại Bình Dương đang không ngừng tăng lên mỗi ngày thì nhu cầu nhà ở tại đây cũng sẽ tăng mạnh. 

Cũng theo Chương trình triển khai phát triển nhà ở của tỉnh Bình Dương từ năm 2020 đến 2030 thì các cơ quan chức năng của tỉnh hiện đã phê duyệt cho 46 dự án nhà ở thương mại với tổng diện tích đất lên tới 196,93 ha. Nhìn từ toàn cảnh bất động sản của Bình Dương, kể từ năm 2016 cho tới hết năm 2019, đã có 112 dự án dự án đã được công nhận.



Dân số đông và lượng dân nhập cư lớn chính là yếu tố thúc đẩy cho thị trường bất động sản Bình Dương phát triển mạnh mẽ. Điều này đã chứng minh rằng nhu cầu về nhà ở tại Bình Dương thực sự rất lớn, nếu thị trường có những sản phẩm bất động sản phù hợp thì khả năng đáp ứng sẽ càng cao. 

Thị trường bất động sản Bình Dương ngày một sôi động


Mặc dù năm 2019 vừa qua là một trong những năm thị trường bất động sản tại Bình Dương phát triển thực sự mạnh mẽ. Nhưng theo nhận định của giới chuyên gia, năm 2020 thị trường bất động sản tại địa phương này sẽ tiếp tục ngày một sôi động hơn nữa. 

Chắc chắn với một khu vực có nhiều tiềm năng lớn như vậy, các doanh nghiệp bất động sản lớn sẽ không thể bỏ qua cơ hội đầu tư các dự án lớn. Quả thật, trên thực tế, đã có nhiều doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm như như Vingroup, Công ty cổ phần địa ốc Bcons, Trần Anh Group, Địa ốc Á Châu… đã liên tiếp cho ra mắt hàng loạt dự án mới. 

Tuy nhiên để đáp ứng được yêu cầu của thị trường, các dự án này cần phải đạt được đầy đủ các tiêu chuẩn đã đặt ra. Ví dụ như Trần Anh Group với sự góp mặt đầu tiên trên thị trường này với dự án Phúc An Garden. Cũng như các dự án của Trần Anh Group trước giờ, Phúc An Garden không chỉ là một dự án được tọa lạc tại vị trí đắc địa mà tiện ích nội, ngoại khu được đánh giá cao, giá bán vô cùng hấp dẫn và chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi. Phúc An Garden không chỉ hướng đến con người với một cuộc sống an lành, hạnh phúc, mà đây còn là nơi tiềm năng để các nhà đầu tư xuống tiền.

>>> Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét