Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Toàn bộ thông tin dự án Phúc An Garden Bàu Bàng

Gây được tiếng vang lớn chỉ sau 06 tháng triển khai, Phúc An Garden Bình Dương là một trong những dự án bất động sản đáng chú ý nhất khu vực Bắc Bình Dương trong năm 2019. 
Phúc An Garden Bình Dương có tổng quy mô xây dựng gần 30ha, được triển khai vào đầu tháng 04/2019 bởi chủ đầu tư Tập đoàn Trần Anh Group tại mặt tiền đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
Bản đồ khả năng liên kết dự án Phúc An Garden

Thông tin tổng thể dự án và đầu tư Phúc An Garden Bình Dương

a. Thông tin tổng thể dự án
  • Tổng quy mô: gần 30ha
  • Số lượng sản phẩm dự kiến đưa ra thị trường: 2.000 sản phẩm
  • Sản phẩm cụ thể: Đất nền, nhà phố liền kề, nhà phố đối diện công viên
  •  Hệ thống tiện ích đa dạng: 04 công viên chức năng (Công viên Xanh, công viên Ánh Sáng, công viên Disney, công viên Hồ điều hòa), hệ thống phòng khám, nhà rẻ, dịch vụ Spa và Beauty Salon, trung tâm thương mại, hồ bơi tràn bờ,...
Toàn cảnh Khu đô thị Phúc An Garden Bình Dương

b. Thông tin về chủ đầu tư
  • Về mặt pháp lý, chủ đầu tư dự án Phúc An Garden là: Công ty CP BĐS Ánh Dương Miền Nam
  • Đơn vị phát triển và phân phối dự án: Tập đoàn Trần Anh Group
Hiện tại, nhắc đến Phúc An Garden hầu hết đều cho rằng Trần Anh Group là chủ đầu tư, do tất cả các vấn đề liên quan đến dự án đề do Trần Anh Group thực hiện. Trần Anh Group là một đơn vị bất động sản có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Tập đoàn này đã có gần 20 dự án lớn nhỏ đã và đang thực hiện. Nhiều dự án ở Long An đã đi vào hoạt động hiệu quả, được giới chuyên môn đánh giá cao và dành được nhiều sự hài lòng của dân cư. Phúc An Garden là phát súng đầu tiên của Tập đoàn Trần Anh Group và thị trường Bình Dương.

Các đợt mở bán và sức hút từ sản phẩm của dự án Phúc An Garden Bình Dương

Ngay sau thời điểm triển khai dự án, sản phẩm của khu đô thị Phúc An Garden Bình Dương được quảng bá rộng rãi và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng, nhà đầu tư ở nhiều địa phương khác nhau. Ở tất cả các đợt mở bán đã thực hiện, hầu hết 90% sản phẩm cháy hàng ngay trong ngày mở bán. Rất nhiều khách hàng quay trở lại lần 02, lần 03 và đã là khách hàng thân thuộc của chủ đầu tư Trần Anh Group. Cụ thể:

a. Mở bán đợt 01 vào ngày 30/06/2019
  •  Đưa ra thị trưởng tổng số 750 sản phẩm bao gồm: đất nền, nhà phố và biệt thự
  • Giả bán đất nền chỉ giao động từ 650 triệu/nền
b. Mở bán đợt 02 vào ngày 28/07/2019
  • Chào bán hơn 700 sản phẩm gồm: đất nền, nhà phố 1 triệt 2 lầu có diện tích đa dạng
  • Giá bán đất nền giao động từ 660 triệu/nền, giá bán nhà phố từ 1,8 tỷ/căn
c. Mở bán đợt 03 vào ngày 29/09/2019

Sau thành công của 02 đợt mở bán trước, hơn 600 sản phẩm mở bán trong đợt 03 đã có khách hàng đặt cọc. Ngay trong ngày mở bán, 100% sản phẩm đã có chủ sở hữu.
  • Mức giá bán đất nền đợt 03 giao động từ 670 triệu/nền. Sản phẩm đợt 03 nằm gần khu vực cổng chính nên tiềm năng phát triển rất tốt.
Theo một vài thông tin chưa chính thức, sau đợt mở bán chính thức thứ 03, Phúc An Garden Bình Dương dự kiến sẽ mở bán thêm một đợt đặc biệt. Trong đợt này sẽ có khoảng 200 sản phẩm là nhà phố mặt tiền với khả năng phát triển kinh doanh rất cao. Để biết thêm thông tin chi tiết, anh/chị nên liên hệ với chủ đầu tư để có cơ hội sở hữu những sản phẩm với những chính sách tốt nhất.


Sơ đồ phân lô chi tiết

Tiến độ xây dựng dự án tính đến quý 04 năm 2019

Chỉ sau hơn 07 tháng triển khai, Phúc An Garden Bình Dương đã hoàn thiện hơn 70% các hạng mục xây dựng cơ bản. Việc đảm bảo tiến độ xây dựng đã tác động rất lớn đến tâm lý của khách hàng và nhà đầu tư. Ngay thời điểm mở bán đợt 02, Phúc An Garden đã đã bàn giao đầy đủ sổ đỏ cho 100% khách hàng, đợt mở bán thứ 03 cũng đã hoàn thiện pháp lý cho đợt 02. Phía chủ đầu tư cam kết sẽ cấp đầy đủ sổ hồng cho khách hàng chỉ sau 2 - 6 tháng ký hợp đồng.
Dưới đây là tiến độ của dự án Phúc An Garden từ thời điểm khởi công đến nay:
a. Tiến độ xây dựng đến tháng 5/2019

Sau 01 tháng triển khai, dự án đã xong phần giải phóng mặt bằng, tiến hành phần nền móng nhà phố, trải đường đá và mở rộng trục đường chính (đường Thiếu Niên 3) từ Quốc lộ 13 vào dự án.
b. Tiến độ xây dựng ngày 28/06/2109

Thời điểm này dự án đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng. 04 công viên chức năng gồm: Công viên Xanh, công viên Ánh Sáng, công viên Disney, công viên Hồ điều hòa đang được thi công.
Nhà phố thương mại, nhà phố liền kề đã xong phần nền móng, nhà mẫu sắp hoàn thành và sẵn sàng để khách hàng tham quan trước khi mở bán đợt 01 vào ngày 30/06/2019.


04 công viên chức năng nội khu dự án
c. Tiến độ xây dựng đầu tháng 10/2019

Dự án đã hoàn thiện 03 đợt mở bán chính thức, nhà mẫu Phúc An Garden đã hoàn thiện và đón khách vào tham quan. 04 công viên chức năng đã hoàn thiện và đi vào sử dụng với các hoạt động cộng đồng bổ ích. Hơn 80% khách hàng đã nhận sổ hồng, nhiều khách mua đất nền đã bắt đầu triển khai xây dựng.


Hình ảnh tiến độ tính đến tháng 10/2019
Hiện tại, Phúc An Garden đang được chủ đầu tư đẩy mạnh tiến độ xây dựng để kịp thời gian bàn giao theo cam kết đã đưa ra. Dự kiến tất cả các hạng mục của dự án sẽ được hoàn thiện trong năm 2020. Với sự nổi bật về hệ thống tiện ích nội và ngoại khu, chắc chắn Phúc An Garden sẽ là nơi định cư lý tưởng mà anh/chị hoàn toàn có thể tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét