Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Toàn bộ thông tin dự án Đức Phát 3 Bàu Bàng

Được xây dựng trên khu đất vô cùng đắc địa của thị trấn Lai Uyên, nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13, dự án Đức Phát 3 hay còn gọi là Dream City đang là đối thủ cạnh tranh của rất nhiều dự án trên địa bàn.

Được tiến hành vào giữa năm 2018, đến thời điểm tháng 10/2019, dự án đã hoàn thiện 100% tiến độ cơ sở hạ tầng. Nhiều khách hàng mua sản phẩm đất nền của dự án này đã bắt đầu tiến hành xây dựng nhà ở và nhiều hạng mục bất động sản theo quy định. Quan tâm đến dự án khu dân cư nổi bật tại trung tâm huyện Bàu Bàng này, anh/chị có thể xem đầy đủ toàn bộ thông tin về Đức Phát 3 Bàu Bàng ngay dưới đây.

Toàn cảnh dự án Đức Phát 3 Bàu Bàng

Thông tin quy mô xây dự án khu dân cư Đức Phát 3


  • Tổng quy mô: 30,54ha (mật độ xây dựng chỉ giao động từ 50 - 60%)
  • Tổng số sản phẩm đưa ra thị trường: 1.709 lô đất nền có diện tích đa dạng từ ​5x15m, 5x20m, 5x30m, 8x20m
  • Loại sản phẩm đưa ra thị trường: đất nền nhà phố (quy định xây dựng từ 1 - 3 tầng)
Dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư Đức Phát và Công ty CP DV Xây dựng Địa ốc Đất Nguồn sẽ là đơn vị phân phối chính.

Chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư Đức Phát ngoài dự án Đức Phát 3, trước đó đã thực hiện thành công 02 dự án có quy mô tương tự trên đất Bàu Bàng chính là: Khu dân cư Đức Phát 1 và Khu dân cư Đức Phát 2. Sau khi Đức Phát 3 hoàn thiện, Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư Đức Phát sẽ tiếp tục với những dự án mới và Bàu Bàng vẫn sẽ là thị trường tiềm năng mà chủ đầu tư này hướng đến.

Tiềm năng về vị trí và khả năng phát triển của sản phẩm dự án Đức Phát 3

  • Vị trí chính xác: nằm trên mặt tiền Quốc Lộ 13 thuộc Thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Dự án chỉ cách trung tâm huyện Bàu Bàng chưa đến 5km, khu dân cư Đức Phát 3 nằm ngay khu vực dân cư đông đúc và liền kề với rất nhiều khu công nghiệp lớn trên địa bàn. Theo đánh giá của các chuyên gia, đây là dự án có khả năng kết nối địa phương và khu vực bậc nhất bởi lợi thế về cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện:

  • Tuyến cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn (kết nối với Biên Hòa, Đồng Nai)
  • Đường vành đai 4
  • Quốc lộ 13 (Cách Tp. Hồ Chí Minh chỉ khoảng 65km)
  • Tỉnh lộ (kết nối các huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh Bình Dương)
  • Đường DC nối liền với KCN Chơn Thành (Bình Phước)

Lợi thế về giao thông cũng sẽ thúc đẩy rất lớn trong việc phát triển đời sống khu dân cư, đồng thời tạo điều kiện tận hưởng đầy đủ nhất các hệ thống tiện ích khu vực mang lại.

Sơ đồ khả năng liên kết của dự án

Giá bán đất nền Đức Phát 3 giao động ở mức trung bình

Mặc dù sở hữu khá nhiều lợi thế nổi trội, nhưng mức giá đất nền mà Đức Phát 3 đưa ra thị trường lại cực kỳ phải chăng. Chỉ từ 550 triệu/nền, hiện mức giá này đang thấp hơn khoảng 7 - 12% so với một vài dự án có cùng quy mô trên địa bàn.

Với diện tích đất nền đa dạng và các vị trí có lợi thế khác nhau, giá bán sẽ có sự thay đổi tương ứng. Hiện tại, lô có mức giá bán cao nhất đang ở khoảng 860 triệu/nền. Điểm đặc biệt của dự án này là có đến 02 mặt tiền trước và sau. Cổng sau của dự án Đức Phát 3 đối diện với một dự án khu dân cư đã đi vào hoạt động. Tuyến đường liên tỉnh này cũng có rất nhiều phương tiện giao thông qua lại, nếu tận dụng tối ưu cả đất nền mặt tiền trước và sau đều có khả năng phát triển kinh doanh trong tương lai rất hiệu quả.

Sơ đồ phân lô chi tiết

Thông tin mở bán dự án Đức Phát 3


Tính đến thời điểm tháng 10/2019, Đức Phát 3 đã mở bán thành công 02 đợt mở bán. Dự kiến với gần 1/2 số lượng chưa đưa ra thị trường dự án này sẽ còn mở thêm đợt 3 và đợt 4.

Theo một vài thông tin, ở đợt 3 và đợt 4 tiếp theo, phần lớn sản phẩm sẽ nằm ở các vị trí đắc địa, diện tích khá lớn. Mức giá bán đất nền sẽ giao động từ 710 - 860 triệu/nền.

Hiện tại, phía chủ đầu tư đang ráo riết chuẩn bị cho công tác mở bán đợt tiếp theo trong quý 4 năm 2019.


Phương thức thanh toán đang áp dụng khi mua đất nền Đức Phát 3


Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng giảm bớt áp lực tài chính, phía chủ đầu tư Đức Phát 3 sẽ hỗ trợ thêm chính sách vay mua đất trả góp với mức lãi suất 0%. Hiện phương thức thanh toán chính vẫn là trả theo đợt như sau:

  • Đặt cọc: 50,000,000đ
  • Đợt 1: 50% (trong vòng 7-10 ngày kể từ ngày đặt cọc)
  • Đợt 2: 10% (trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký HĐ)
  • Đợt 3: 10% (trong vòng 60 ngày kể từ ngày ký HĐ)
  • Đợt 4: 10% (trong vòng 90 ngày kể từ ngày ký HĐ)
  • Đợt 5: 10% (trong vòng 120 ngày kể từ ngày ký HĐ)
  • Đợt 6: Thanh toán phần còn lại (trong vòng 150 ngày kể từ ngày ký HĐ), giữ lại 10 triệu nhận sổ 
  • Đợt 7: Thanh toán 10 triệu (Nhận sổ) (trong vòng 180 ngày kể từ ngày ký HĐ)

Từng vướng vào lùm xùm huy động với trái phép, vào khoảng tháng 5 - 6/2019 tiến độ bán dự án có dấu hiệu chững lại, nhưng tình trạng này đã khả quan hơn trong 2 - 3 tháng trở lại đây. Với Đức Phát 3, có thể nhận định một cách khách quan thì đây là dự án tiềm năng, rất đáng để mua, nhưng anh/chị vẫn phải kỹ lưỡng về pháp lý trước khi xuống tiền mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét